(HOTEC) Họp cha mẹ học sinh bậc Trung cấp khóa 26 năm học 2024 – 2025

Ngày 14/9/2024 vừa qua, Trường Cao đẳng Kinh tế – Kỹ thuật Thành phố Hồ Chí Minh (HOTEC) đã tổ chức buổi họp phụ huynh đầu năm Trung cấp Khóa 26 (khóa mới) nhằm tăng cường công tác phối hợp giữa nhà trường và gia đình trong công tác quản lý học sinh bậc trung cấp khối cơ sở, đồng thời thông tin đến phụ huynh các hoạt động của nhà trường và những định hướng sắp diễn ra trong thời gian tới.

Buổi họp phụ huynh cũng là diễn đàn mở, giúp các bậc cha mẹ có thể nắm bắt được trực tiếp tình hình học tập của con em mình thông qua website Nhà trường, trao đổi những thắc mắc với lãnh đạo nhà trường, trong đó vấn đề được quan tâm nhất là môi trường học tập, chất lượng giáo dục, học văn hóa và các quy định học liên thông lên cao đẳng.

Quang cảnh Họp Cha mẹ học sinh ở cơ sở chính (quận 6)

Quang cảnh Họp Cha mẹ ở cơ sở 2 (huyện Nhà Bè)

Thầy Phan Văn Thanh Cần – Phó Bí thư Đảng ủy, Phó hiệu trưởng Nhà trường nhấn mạnh việc đào tạo của Nhà trường giúp học sinh bậc trung cấp lành nghề sau khi ra trường với 30% thời lượng học lý thuyết và 70% thời lượng học thực hành và thực tế tại các doanh nghiệp liên kết đào tạo với nhà trường giúp các em tiếp cận với thực tế, không bỡ ngỡ sau khi ra trường. Bên cạnh đó, Nhà trường cũng chú trọng rèn luyện kỹ năng sống, kỹ năng mềm và tạo môi trường học tập thoải mái, tự tin thể hiện sáng tạo của các em.

Nhà trường đã nhận được rất nhiều chia sẻ, mong muốn từ phía phụ huynh học sinh. Nhà trường mong rằng sự gắn kết chặt chẽ giữa Nhà trường và phụ huynh được phát huy và nâng cao để có một môi trường giáo dục thật tốt cho việc phát triển kiến thức và năng lực của các em học sinh dưới mái trường Cao đẳng Kinh tế – Kỹ thuật Thành phố Hồ Chí Minh tạo ra những lao động có tay nghề cao cho xã hội.

Thầy Phan Văn Thanh Cần – Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng phát biểu Trong buổi họp Cha mẹ học sinh

 Trong chương trình buổi họp, cô Lê Thị Hiền – Trưởng Phòng Công tác HSSV & Thanh tra Giáo dục cũng đã có các thông tin đến Cha mẹ học sinh về việc thiết lập kênh liên lạc giữa nhà trường và gia đình, thông tin trên cổng Học sinh Sinh viên, quy trình xin phép nghỉ, kênh liên lạc với giáo viên chủ nhiệm…

Sau buổi họp chung tại Hội trường, Cha mẹ học sinh đã có buổi họp với Giáo viên chủ nhiệm tại lớp học nhằm có các nội dung trao đổi chi tiết về các Quy định học tập cũng như thiết lập kênh liên lạc giữa Nhà trường và Cha mẹ học sinh, tạo sự kết nối xuyên suốt trong quá trình học sinh học tập tại trường.

Cô Lê Thị Hiền – Trưởng Phòng Công tác HSSV & Thanh tra Giáo dục thông tin một số nội dung họp với GVCN

Một số hình ảnh của buổi họp Cha mẹ học sinh bậc Trung cấp khóa 26 năm học 2024 – 2025:

 

 

Main Menu

Contact